Knock down house 100000
รีวิวบ้าน

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ขนาดกะทัดรัด สุดประหยัด

ในช่วงที่อยากความสบาย รวดเร็วทันใจ สำหรับในการสร้างที่พักที่อาศัย รวมทั้งข้อกำหนดในเรื่องพื้นที่ในตอนนี้ ทำให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยหันมาพอใจ “ บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ” หรือบ้านสำเร็จรูปกันมากเพิ่มขึ้น เพราะว่านอกเหนือจากจะมีความสวย จัดตั้งง่าย และก็ย่นเวลาแล้ว ยังสามารถควบคุมงบประมาณสำหรับการก่อสร้างได้อีกด้วย

วันนี้ ในบ้าน มีอีกหนึ่งบ้านโมเดิร์นผลงานจาก น็อคดาวน์ & Home Design มาให้สหายๆได้ดูกัน คนใดที่ใฝ่ฝันต้องการมีบ้านสักข้างหลังเป็นของตนเองในราคาเอื้อมถึงได้ ตามไปดูเนื้อหากันเลยจ้ะ

บ้านข้างหลังนี้ ถูกดีไซน์ ในสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงนทับกันสองชั้น พร้อมด้วยเสารองรับชาย ทำให้มองเห็นองค์ประกอบเหล็กแล้วก็ปูนเปลือย สร้างบรรยากาศงามดิบ มีสเน่ห์ ไม่มีใครเหมือน ดูแบบบ้านโมเดิร์น

ส่วนตัวบ้านยกพื้นต่ำ ช่วยปกป้องสัตว์เลื้อยคลาน แล้วก็ทำให้ระบบหมุนวนอากาศข้างในบ้านดำเนินการได้อย่างมีคุณภาพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รอบๆข้างหน้ามีเฉียงกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ให้บรรยากาศเชิญชวน ต้อนรับแขกที่มาเลิศบ้าน

ข้างในเป็นห้องโถงกว้าง เปิดรับแสงไฟจากภายนอกผ่านหน้าต่าง ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวดิ่ง ที่มองล้ำสมัย และก็ยังมีผลให้พื้นที่ข้างในมองกว้างขึ้น เอื้อต่อกระบวนการทำกิจกรรม ของสมาชิกในครอบครัว

ฝาผนังด้านหนึ่งของห้องรับแขก กรุด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมกับโซฟายาว แล้วก็เครื่องเรือน โทนสีสว่าง ให้บรรยากาศไม่นิมอล อบอุ่น บรรเทา เหมาะกับการใช้เวลาพักผ่อนในบ้าน ด้านครัวปูพื้นด้วย กระเบื้องสีน้ำตาล แบ่งรูปทรงเป็นเคาน์เตอร์สีขาว พร้อมอ่างล้างถ้วยชามสำหรับเตรียมอาหาร อีกด้านเป็นมุมชะล้าง ตั้งอยู่ในรอบๆเดียวกัน

ส่วนห้องอาบน้ำตกแต่งในโทนดิบๆด้วยกระเบื้องสีเทาที่ง่าย ตัดกับเครื่องสุขภัณฑ์สีขาว มองดูแล้วมองสะอาด สบายตา น่าใช้งาน โดยรวมแล้ว บ้านข้างหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องสุขา 1 ครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงรวมทั้งห้องเก็บของ งบประมาณสำหรับการก่อสร้างเริ่ม 499,000 บาท ไม่รวมขนส่งรวมทั้งงานโครงสร้างรองรับ ถ้าเกิดเพื่อนฝูงๆใครกันแน่พึงพอใจ สามารถไต่ถามรายละเอียดอื่นๆได้ ตามหนทางที่ให้ไว้ข้างล่างเลยคะ Phuket Villas

บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป ข้างหลังเล็กกระชับ งบประมาณ 69,000 บาท

บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป เป็นบ้านที่ถูกประกอบครบสมบูรณ์ และก็ใช้งบประมาณที่ไม่สูง โดยมากแล้วจะนิยมก่อสร้างเป็นบ้านข้างหลังเล็กกระทัดรัด เพื่อการเปลี่ยนที่ได้ง่าย โดยบ้านนั้นเหมาะสมที่จะเป็น ที่อยู่อาศัย หรือ เป็นที่ทำการเล็กๆได้ดิบได้ดี สำหรับบ้านที่พวกเราได้เอามาให้รับดูกันข้างหลังนี้เป็นบ้านที่มีขนาดเล็กกระชับ ข้างนอกตกแต่งมองสวยล้ำยุค จะมีเนื้อหาต่างๆของบ้านเป็นยังไงบ้างนั้น พวกเราไปรับดูได้พร้อมเพียงกันเลยขอรับ

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ข้างหลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ ข้างหลังเล็กกระทัดรัด ซึ่งเป็นบ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูปประกอบครบถ้วนบริบูรณ์จากำทางผู้ผลิต ส่วนประกอบต่างๆของบ้าน เป็นส่วนประกอบเหล็กดก แข็งแรง พื้นข้างล่างเอาขึ้นนิดหน่อย

หลังคาบ้านดีไซน์ เป็นทรงเพิงหมาแหงน ฝาผนังภายนอกตกแต่งด้วยไม้ไม้ร่า โทนสีขาวอยู่สว่างตา ในบ้านมีขนาด 2.403.60 เมตร แล้วก็มีระเบียงหน้าบ้านขนาดเล็ก 1.202.40 เมตร ข้างบนมีกันสาดที่วางแบบเอาไว้เพื่อบังแดดบังฝน ประตูหน้าต่างของบ้านจัดตั้งเอาไว้ครบ

หน้าบ้านตกแต่งเพิ่ม ด้วยไม้ระแนงโทนสีขาว แล้วก็โครงเหล็กสีดำ เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์แล้วก็มองนำสมัย สำหรับข้างๆมีหน้าต่างกระจกสำเร็จรูปบานใหญ่ เลือกใช้เป็นหน้าต่างกระจกใส ขอบวงกบเป็นสีขาว ข้างหลังเป็นฝาผนังไม้พืชพันธุ์ร่าทึบ สำหรับพื้นระเบียงข้างหน้าเป็นหลักสมาร์ทกระดานแผ่นดก ส่วนประตูปากทางเข้าเป็นประตูกระจกบานใหญ่ ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้สบายกับหน้าต่างเล็กๆจัดตั้งเอาไว้ข้างๆเพื่อช่วยรับแสงสว่าง Pool villas

สำหรับในบ้านข้างในตกแต่งมองเรียบง่าย ฝาผนังข้างในเป็นไม้อัดตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานข้างบนเป็นฝ้าเพดานแบบเรียบ ข้างล่างรอบๆพื้นเป็นหลักยางโทนสีทึบ ระบบกระแสไฟฟ้าในบ้านจัดตั้งเอาไว้ครบสมบูรณ์ มีปลั๊กไฟ แล้วก็สวิตช์ไฟพร้อมเบรกเกอร์ การตำหนิดตั้งแบบมาตรฐานสายข้างนอกถูกร้อยด้วยท่องาม

สำหรับหน้าต่างเป็นหน้าต่างกระจกใสช่วยปรับแลเห็นทิวทัศน์ข้างนอกบริเวณบ้านได้แจ้งชัด จบลงไปแล้วครับผมสำหรับบ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูปข้างหลังเล็กข้างหลังนี้ หวังว่าอาจจะชอบใจคนอ่านหลายๆท่านและก็คงจะเป็นแถวทางเพื่อนำไปประยุกต์กันได้ครับ โดยทางเว็บของพวกเรามิได้เป็นผู้ก่อสร้างหรือดีไซน์อะไรนะครับ สำหรับบ้านข้างหลังนี้มีงบประมาณอยู่ที่ 690000 ราคารวมจัดส่ง ซึ่งบ้านอยู่ที่อำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี

แบบบ้านงาม สไตล์บ้านน็อคดาวน์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 สุขา ยกพื้นสูงใต้ถุนเตียน

“บ้านน็อคดาวน์ บ้านไม่นิโฮม บีพีไม่นิโฮม” เป็นบ้านสไตล์บ้านน็อคดาวน์ ขนาด 1 บ้านและสวน ห้องนอน 1 ส้วม ยกพื้นสูงใต้ถุนเตียน งบประมาณสำหรับในการก่อสร้าง 142,000 บาท ซึ่งเนื้อหาเป็นเยี่ยงไรนั้น ชักชวนท่านคนอ่านติดตามรับดูได้แล้วขอรับ บ้านข้างหลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ สไตล์โมเดิร์น โทนสีชมพู ตัวบ้านมีการยกพื้นขึ้นนิดนึง ใต้ถุนเตียน

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

หลังคาของบ้านเลือกใช้แบบเพิงเงย ซึ่งเป็นหลังคาที่มีลักษณะแบนราบแม้กระนั้นลาด โดยจะชูด้านหนึ่งสูงขึ้นมากยิ่งกว่าอีกด้านหนึ่ง เพื่อช่วยสำหรับเพื่อการระบายน้ำฝนก้าวหน้า รอบๆข้างหน้าวางแบบสร้างเป็นระเบียง โดยพื้นของระเบียงปูด้วยแผ่นไม้ฝาโทนสีชมพู และมีการทำม้านั่งไว้สำหรับนั่งพักผ่อนผ่อนคลายอีกด้วย บ้านสําเร็จรูป

บริเวณตัวบ้านมีการติดหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อเป็นการระบายอากาศด้านในตัวบ้าน ช่วยทำให้ตัวบ้านมีอากาศระบายได้อย่างสะดวก บริเวณตัวบ้านมีการติดหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อให้มีการระบายอากาศข้างในตัวบ้าน ช่วยทำให้ตัวบ้านมีอากาศระบายได้อย่างสะดวก

ประตูที่อยู่หน้าบ้านเลือกใช้เป็นประตูบานสไลด์ เมื่อเดินเฉจะเจอกับห้องโถงที่สวย สุขากรุฝาผนังด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ งดงาม เครื่องสุขภัณฑ์ข้างในห้องอาบน้ำเลือกใช้มีความสุขภัณฑ์สีขาว

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงโมเดิร์น หนทางที่น่าดึงดูดสำหรับคนงบประมาณน้อย

บ้านน็อคดาวน์เป็นต้นแบบบ้านอีกหนึ่งแบบ ที่สร้างมาสำเร็จรูป จากโรงงานผลิตที่มีมาตรฐาน village สามารถถอดแล้วก็ประกอบได้ และก็ย้ายที่ได้ โดยเจ้าของบ้านหรือผู้รับเหมาก่อสร้าง สามารถเลือกแล้วก็วางแบบได้ด้วยตัวเอง ให้เหมาะสมกับงบประมาณที่ท่านตั้งไว้ วันนี้พวกเราก็แบบบ้านน็อคดาวน์มาฝาก เอาไว้เป็นอีกหนึ่งลู่ทาง ให้คุณคนอ่านที่น่ารักน่าเอ็นดูตรึกตรองประกอบกิจการตกลงใจ

ไม่นตราบ้านน็อคดาวน์ เป็นผู้ออกแบบแล้วก็ก่อสร้างบ้านข้างหลังนี้ เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงน้อย ฝาผนังข้างนอกกรุด้วยไม้เทียมสีเทาเข้มๆรอบๆรอบๆปลูกต้นไม้ เพิ่มสีเขียวให้บ้านมองน่าอยู่มากขึ้นเรื่อยๆ ข้างหน้าก็มีระเบียงขนาดพอเหมาะพอควร เอาไว้นั่งพักผ่อนในตอนอากาศเย็นๆหรือช่วงเวลาเช้าตรู่ได้ แต่ว่านอกจากเวลานั้น ก็คงร้อนไปสักนิดสักหน่อยจ้ะ

บ้านน็อคดาวน์ข้างหลังนี้ มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพระ 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องสุขาใหญ่ 2 ระเบียงหน้าบ้าน ตัวบ้านขนาด 7.5 เมตร คูณ 4 เมตร งบประมาณที่ใช้สำหรับเพื่อการสร้างทั้งสิ้นอยู่ที่ 335,000 ไม่รวมค่าขนส่ง พื้นคอนกรีต บ่อเขลอะรวมทั้งบ่อซึม

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทาเงลือกที่น่าดึงดูด เหมาะกับท่านที่อยากได้ความรวดเร็ว และก็มัธยัสถ์งบประมาณ ถ้าเกิดพึงพอใจสามารถติดต่อ ถึงที่เหมาะเพจ ไม่นตราบ้านน็อคดาวน์ ถามไถ่เสริมเติม และก็ขอความเห็นถึงที่เหมาะเบอร์โทร โทร 0973279191

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . homeddland.news